volleyball Sponsored

เปิดวาร์ป 10 นักวอลเลย์บอลหล่อ งานดี ตบทีฟินกระจาย! – ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

วอลเลย์บอล เนชั่นส์ลีก 2021 หลายคนบอกไม่น่าหลงเปิดมาดูเล้ยย ผู้แต่ละนายหล่อ ๆ ทั้งนั้น เห็นเพื่อนแชร์กันแทบอยากวิ่งหยิบผ้าไปซับเหงื่อให้ ใครจะรู้ล่ะว่าวงการนี้ “เข้ามาถอนตัวยาก” ติดซีรีส์แล้วต้องมาติดนักวอลเลย์กันงอมแงม โอ้ยย! มา มา เข้าเรื่องกันเลย จะพาไปป้ายยา เปิดวาร์ปนักวอลเลย์บอลหล่อบอกต่อ ดูดีแบบนักกีฬา มือหนัก ตบทีเหงื่อกระจาย เอ้า! จะมีใครบ้าง พร้อมแล้วมาเริ่มกันเลย

1. แมทธิว แอนเดอร์สัน (Matthew Anderson) เริ่มกันที่หนุ่มแมท สูงยาวเข่าดี อายุ 34 ปี เกิดวันที่ 18 เมษายน 1987 สูงตั้ง 208 เซนติเมตรเลยนะตัวเทอร์ เคยได้ตำแหน่งนักวอลเลย์ยอดเยี่ยมของอเมริกา 2 ปีซ้อน (2012-2013) พาทีมอเมริกาได้แชมป์เวิลด์คัพ 2015 ที่ญี่ปุ่น ที่ปีนั้นหนุ่มแมทธิวของเราได้รางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าด้วย นอกจากนั้นยังได้แชมป์เวิลด์ลีก , แชมป์แพนอเมริกันคัพ ความสำเร็จส่วนตัวพิสูจน์มาหมดแล้ว จุดเด่นของแมทคือกระโดดตบได้สูงถึง 360 เซนติเมตร ถ้านึกไม่ออกก็แป้นบาสแล้วต่อไปอีก 2 ไม้บรรทัด จึงรับบทตัวตบหัวเสาของทีมแบบไม่มีใครปฏิเสธความหล่อ

instagram : mja5041

2. ลิม ซอง จิน (Lim Sung Jinn) ทีมชาติเกาหลีใต้ … หนุ่มหล่อสายเกาหลี เกิดวันที่ 11 มกราคม 1999 อายุกำลังดี 22 ปี เห็นเอวบางร่างน้อยแบบนี้สูง 195 เชียวนะ เล่นในตำแหน่ง Outside Hitter หรือตัวตบหัวเสา ดังเป็นกระแสตั้งแต่เล่นชุดเยาวชน U19 ชิงแชมป์เอเชีย จุดเด่นหล่อถึงขนาดวงการซีรีส์ส่งเทียบเชิญให้มาเป็นนักแสดง แต่เจ้าตัวขอทุ่มเทให้กับวอลเลย์บอลที่ตัวเองรัก ฝีมือระดับดาวรุ่งชั้นแนวหน้า เรียกว่าหล่อแถมเก่งมากด้วย ในไอจีคนตาม 3 แสนกว่าคน จะขยับตัวทำอะไรทีก็กรี๊ดกันสลบ

instagram : limsungjinn

3. รัน ทากาฮาชิ (Ran Takahashi) ทีมชาติญี่ปุ่น … ดังแบบปรอทแตกไปแล้วเพราะคนนี้หล่อเข้าขั้นเทพบุตรมาจุติ เกิดวันที่ 2 กันยายน 2001 ใกล้ครบ 20 ปี คิวจีบต่อแถวยาวถึงปากซอย เล่นตำแหน่งบีหลังคอยเก็บลูกหลุดจากตัวเซ็ต สูง 188 เซ็นติเมตร มีเชื้อฝรั่งผสมนิด ๆ เพราะคุณแม่เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกา ฝีมือโดดเด่นตั้งแต่สมัยติดทีมมัธยมได้แชมป์ระดับประเทศ ฟอร์มเก่งต่อเนื่องจนถึงมหาวิทยาลัย ทำให้ถูกจับตามองในฐานะดาวรุ่ง และถูกเรียกติดทีมชาติญี่ปุ่นชุดเนชั่นส์ลีกด้วยวัยแค่ 19 ปี แถมอาจได้เห็นฝีไม้ลายมือในโอลิมปิกที่จะถึงนี้ด้วยนะ

instagram : ran.volleyball0902

4. มัตเตโอ เพียโน (Matteo Piano) ทีมชาติอิตาลี … ขึ้นชื่อว่าเมืองมักกะโรนี ผู้ชายหน้าตาดีค่อนประเทศ พ่อหนุ่มนักวอลเลย์รายนี้จัดว่ามาดคมเข้ม สูงถึง 209 เซนติเมตรเชียวนะ อายุ 31 ปี เกิดวันที่ 24 ตุลาคม 1990 เล่นตำแหน่งตัวบล็อกของอิตาลี เคยไปเล่นโอลิมปิกที่บราซิลปี 2016 มาแล้ว และอยู่ในชุดรองแชมป์โลกที่ญี่ปุ่นปี 2015 จุดเด่นของแกคือกระโดดขึ้นบล็อกหน้าเน็ตได้สูงถึง 3.20 เมตร ตบใส่กำแพงดี ๆ นี่เอง เคยได้รางวัลตัวบล็อกยอดเยี่ยมในรายการ World Grand Champions Cup (เอาแชมป์แต่ละทวีปมาพบกัน) ที่ญี่ปุ่นปี 2017 เก่งหล่อบาดใจ ตามไปกระแทกไอจีกันเลย

instagram : teuzzo

5. หยู เหยา เฉิน (Yu Yao Chen) ทีมชาติจีน … เกาหลี ญี่ปุ่นไปแล้ว จะขาดหนุ่มจีนไปได้อย่างไร มือเซตตัวฉกาจของทัพลูกยางมังกรจีนจัดว่าหล่อระดับเพอร์เฟค เกิดวันที่ 19 สิงหาคม 1995 อายุย่างเข้า 26 ปี ขอบอกว่าเก่งวอลเลย์มาตั้งแต่เด็ก ติดชุดเยาวชนของจีนไปคว้ารองแชมป์เอเชียที่อิหร่านปี 2012 พ่วงดีกรีมือเซตยอดเยี่ยมรายการนี้ด้วย ออร่าความเก่งยังแผดจ้าอย่างต่อเนื่อง ปี 2014 เป็นกัปตันทีมลุยศึกเยาวชนชิงแชมป์เอเชียที่บาห์เรนจบที่รองแชมป์ แต่ก็ได้รางวัลตัวเซตยอดเยี่ยมไปอีกสมัย สูงยาวถึง 195 ซิกแพคแน่นมาก (ไปหาดูกันเองนะ) ใครต่อใครก็ว่างานดี แค่เปิดมาเจอหน้าก็รัก พี่แกเล่น weibo แต่ขึ้นชื่อว่าสายจีนคุ้นเคยอยู่แล้ว ไปติดตามกันเลย

weibo : 于垚辰

6. ไมคาห์ คริสเตนเซน (Micah Christenson) ทีมชาติสหรัฐอเมริกา … มือเซตทีมชาติสหรัฐที่จัดว่าคมเข้ม เกิดวันที่ 8 พฤษภาคม 1993 สูง 198 เกือบ 2 เมตร ดีกรีไม่ธรรมดาได้แชมป์เวิลด์ลีกที่อิตาลีปี 2014  ต่อด้วยแชมป์โลกที่ญี่ปุ่นปี 2015 แถมยังผ่านเวทีโอลิมปิกมาแล้วได้เหรียญทองแดงที่ริโอเดอจาเนโร บราซิล ปี 2016 ติดทีมชาติชุดใหญ่มาตั้งแต่อายุ 20 ปี ฝีมือจัดว่าครบเครื่อง นอกจากเซตดี ยังเสิร์ฟน่ากลัว หลายคนสะดุดตาว่าหล่อแบบสบายตา ก็แน่ล่ะเพราะเค้าเกิดที่ฮาวาย ฝั่งคุณแม่นี่ฮาวายพื้นเมืองแท้ ๆ ก็เลยหล่อคมเข้มสะดุดตาแบบนี้กดไลก์ให้เลย

instagram : mchristenson5

7. คารอล คลอส (Karol Klos) ทีมชาติโปแลนด์ … หล่อในสไตล์ยุโรปกลาง ผู้ชายประเทศแถบสโลวาเกีย , เช็ก มันก็จะคมเข้ม คารอล คลอส อายุ 31 ปี เกิดวันที่ 8 สิงหาคม 1989 สูง 2.01 เมตร เล่นตำแหน่งตัวบล็อก เคยได้แชมป์โลกปี 2014 บ้านของตัวเองที่โปแลนด์เป็นเจ้าภาพ และได้ตำแหน่งตัวบล็อกยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ด้วย ถือว่าเป็นผู้เล่นที่โดดเด่น หุ่นดี หล่อมาดเซอร์ แบบนี้คงถูกใจใครหลายคน 

instagram : karolklos

8. บาร์ตอช เบทนอร์ซ (Bartek Bednorz) ให้มันจบที่โปแลนด์! … หล่อวัวตายควายล้มสำหรับสำหรับตำแหน่งบีหลังอีกคนของทีมชาติโปแลนด์ ที่ดูเหมือนว่า “ไม่หล่อไม่ให้ติด” หนุ่มเบทนอร์ซรายนี้เกิดวันที่ 25 กรกฎาคม 1994 อายุย่าง 27 เป็นอีกคนที่สูง 2.01 เมตร ภาษาเหนือบ้านผู้เขียนเรียกว่า “สูงปะล๊ำปะเหลือ” อยู่ในชุดอันดับ 3 ยูโรเปียนลีก ปี 2015 ที่ตัวเองเป็นเจ้าภาพ และยังเคยร่วมทีมโปแลนด์คว้าอันดับ 3 เนชั่นส์ลีก 2019 รอบสุดท้ายที่อเมริกา สาวน้อยสาวใหญ่เห็นแล้วใจละลาย หล่อกระแทกใจจริง จริ๊ง..

instagram : bednii

9. มิลาด เอบาดีปูร์ (Milad Ebadipour) ทีมชาติอิหร่าน … ไม่มีสายแขก เดี๋ยวจะหาว่าไม่ครบ นักตบทีมชาติอิหร่านหล่อเข้าสไตล์อาหรับ เกิดวันที่ 17 ตุลาคม ค.ศ. 1993 อายุย่างเข้า 28 ติดทีมชาติอิหร่านมาตั้งแต่ชุดเยาวชน U18 ได้เหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์ปี 2014 ที่อินชอน เกาหลีใต้ และได้เหรียญทองอีกสมัยต่อเนื่องในปี 2018 เอเชี่ยนเกมส์ที่จาการ์ตา อินโดนีเซีย พ่วงด้วยตำแหน่งตัวตบยอดเยี่ยมในรายการ World Grand Champions Cup ปี 2017 ที่ในครั้งนั้นพาอิหร่านได้ที่ 3 แต่ก็เล่นตำแหน่งบีหลังได้ดีนะ สูงถึง 196 เซนติเมตร สูงขาวนัยน์ตาแขก จนสาว ๆ แทบอยากบินไปตะวันออกกลางให้มันรู้แล้วรู้แร เอ๊ย! รู้รอดกันไปเลย

instagram : ebadi2milad

10. มาซาฮิโระ ยานางิดะ (Masahiro Yanagida) ทีมชาติญี่ปุ่น … ปิดท้ายด้วยของดีจากเอเชียอีกคน เป็นสายหล่อไม่ได้เป็นรองทากาฮาชิ แต่น่าเสียดายที่เนชั่นส์ลีกครั้งนี้ไม่ได้มาร่วมทีม เกิดวันที่ 6 กรกฎาคม 1992 ใกล้จะครบ 22 ปี สูง 186 เซนติเมตร อยู่ในชุดได้แชมป์เอเชียที่อิหร่านปี 2015 และ 2017 ที่อินโดนีเซีย คนนี้ติดชุดเยาวชนมาตั้งแต่ U19 เล่นในตำแหน่งตัวตบ ครั้งนี้ไม่ได้ชมผลงาน ก็ดูความหล่อไปพลาง ๆ ก่อนแล้วกัน

instagram : masahiro.8.0706

ชมความหล่อ ความแซ่บ! กันไปแล้ว เห็นหรือยังว่า “กีฬาให้อะไรมากกว่าที่คิด” รักใครชอบใคร ตามสะดวกเลยนะครับ บ๊าย บายยย ..


ภาพประกอบโดย instagram Official และ volleyballworld FIVB Official / ภาพปก PNG จากบทความ / Matthew Anderson mja5041 : 1,2 / Lim Sung Jin limsungjinn: 1,2 / Ran Takahashi ran.volleyball0902 :1,2 / Matteo Piano teuzzo : 1,2 / Yu Yao Chen 于垚辰 : 1/2 / Micah Christenson volleyballworld : 1/2 / Karol Klos karolklos : 1/2 / Bartek Bednorz bednii : 1,2 / Milad Ebadipour ebadi2milad : 1/2 / Masahiro Yanagida volleyballworld :1/2

ช่อง ID Staion ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ และกีฬาชั้นนำทั่วโลก >> คลิกที่นี่

วิธีการดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฟรี ทางช่อง ID Station >> คลิกที่นี่

ส่องนักบอลตัวเต็ง ดูสดทุกแมทช์สุดมันส์บน App TrueID โหลดฟรี!

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.