volleyball Sponsored

เปิดวาร์ป IG นักวอลเลย์บอลเกาหลี Lim Sung Jin หล่อดุจพระเอกซีรีส์หน้าตาดีกีฬาเด่น – ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

นักวอลเลย์บอลทีมชาติเกาหลีใต้ Lim Sung Jin หล่อดุจพระเอกซีรีส์หน้าตาดีกีฬาเด่น 

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน ขณะที่เรากำลังเขียนบทความนี้เราเพิ่งดูกีฬาวอลเลย์บอลจบลงไปเลยค่ะ กีฬาที่ฮอตฮิตที่สุดในตอนนี้ที่หลายๆคนตามเชียร์กันก็คือ การแข่งขัน FIVB volleyball Nations League 2021 และสิ่งที่สามารถตกสาวๆอย่างเราให้ดูกีฬาได้ก็คงหนีไม่พ้น นักกีฬานั่นเอง ระหว่างการแข่งขันเราจะเห็นนักกีฬาที่หน้าตาดีและความสามารถโดดเด่นอยู่หลายคนเลย ซึ่งในตอนนี้บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์รูปภาพของนักกีฬาหน้าตาดีกันอย่างกว้างขวางกล่าวขานถึงความหล่อเหลาของนักกีฬาชาติต่างๆ  และหนึ่งในนักกีฬาที่ทุกคนกล่าวถึงนั่นก็คือ นักวอลเลย์บอลทีมชาติเกาหลีใต้ Lim Sung Jin นั่นเอง  หล่อดุจพระเอกซีรีส์เลยค่ะ พอได้เห็นใบหน้าของเขาแล้วเชื่อว่าสาวๆติ่งเกาหลีก็น่าจะกรี๊ดเหมือนกันกับเรา

หลังจากสะดุดตากับพ่อหนุ่มสุดหล่อคนนี้แล้ว เราก็เลยไปสืบเสาะหาข้อมูลเพื่อตามส่องหนุ่มคนนี้และในที่สุดก็ได้วาร์ปIGของหนุ่มคนนี้มาให้เพื่อนๆได้กรี๊ดกัน ใน Instagram ของ Lim Sung Jin มีผู้ติดตาม ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา มากถึง 324 Followers หรือประมาณ 324,000 คน  แต่ในวันนี้ที่เราเข้าไปดูอีกครั้ง  ยอด Follower เพิ่มขึ้นยิ่งกว่าความเร็วแสงจาก 332K ประมาณ 332,624 คนแล้วในเวลานี้ หนึ่งในนั้นต้องมีสาวกซีรีส์เกาหลีอยู่อย่างแน่นอนเรามั่นใจ555

มาติดตามผลงานในสนามของหนุ่มคนนี้กันบ้าง

Lim Sung Jin ไม่ใช่มีดีแค่หน้าตาแต่เต็มไปด้วยความสามารถทางด้านกีฬาวอลเลย์บอล โดยเป็นผู้เล่นของมหาวิทยาลัยซองคยุกวาน ตำแหน่งตัวตบฝั่งซ้าย ความ  สามารถติดทีมชาติรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีได้สำเร็จ และได้รับรางวัลอันดับ 2 ในการแข่งขันวอลเลย์บอลชายยุวชนชิงแชมป์แห่งเอเชีย ครั้งที่ 11 รุ่นอายุไม่เกิน 19ปี 

เท่านั้นยังไม่พอหนุ่มคนนี้ยังเคยถ่ายแบบกับนิตยสาร VOGUE เกาหลีด้วยนะคะ งานดีมากๆ 

ถึงแม้จะมีงานถ่ายแบบเข้ามา

แต่ก็ยังคงมุ่งมั่นกับการเล่นกีฬาวอลเลย์บอลอยู่

หลายๆคนคงกำลังคิดว่า “หล่อขนาดนี้ทำไมไม่ไปเป็นพระเอกซีรีส์หรือทำงานในวงการบันเทิงไปเลย” เพราะตอนนี้แค่อยู่ในวงการวอลเลย์บอลยังมีสาวๆหรือแฟนคลับที่คลั่งไคล้มากมายขนาดนี้  หากเข้าสู่วงการบันเทิงจริงๆ ก็น่าจะสามารถก้าวมาเป็นดาราแถวหน้าที่มีแฟนคลับติดตามได้ไม่ยาก เพราะเมื่อมองดูภาพลักษณ์ภายนอกของเขาแล้ว หล่อมาก หล่อมากจริงๆ หล่อจนสามารถเป็นพระเอกซีรีส์ได้เลย

แต่ผ่านมาหลายปีก็ยังเห็น Lim Sung Jin ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นและยังคงเป็นนักกีฬาอยู่ และสิ่งที่ทำให้เราประทับใจในตัวของหนุ่มคนนี้คือ ความมุ่งมั่นและตั้งใจ จริงจังในการเล่นกีฬาวอลเลย์บอล โฟกัสเป้าหมายในการพัฒนาตนเองอย่างเต็มที่จริง ๆถึงแม้อาจจะมีตัวเลือกหลายๆอย่างเข้ามา ก็ยังไม่เคยหลุดโฟกัสเป้าหมายของตัวเองเลย 

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.