volleyball Sponsored

เผยโฉม “ดีเจ” เปิดเพลงไทยสุดโจ๊ะลั่นสนาม ทำนักวอลเลย์บอลสาวเต้นกันยับ (คลิป) – ไทยรัฐ

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

ไทยรัฐออนไลน์

21 มิ.ย. 2564 04:34 น.

เปิดตัว ดีเจ ผู้ที่คอยเปิดเพลงไทยสุดโจ๊ะ ระหว่างที่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ลงทำการแข่งขัน ในศึกลูกยาง เนชันส์ลีก 2021 ที่อิตาลี

วันที่ 21 มิ.ย. ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2021 ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี นอกเหนือจากการแข่งขันที่สุดแสนจะตื่นเต้นเร้าใจของ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แล้ว อีกเรื่องที่แฟนๆ ให้ความสนใจเป็นอย่างมากก็คืออยากรู้ว่าใครคือ “ดีเจ” ที่คอยเปิดเพลงไทยสนุกๆ ระหว่างการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น จี่หอย, เต่างอย, บัวลอย, เจ้าตาก, สาวเลยยังรอ และ หนุ่มบาวสาวปาน เป็นต้น

ล่าสุด มีการเปิดเผยแล้วว่าดีเจคนดังกล่าวใช้ชื่อว่า djstari เคยเดินทางมาเรียนที่ประเทศไทย และมีความชื่นชอบเพลงไทยเป็นพิเศษ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงเปิดเพลงได้โจ๊ะโดนใจจนทำให้ นักตบลูกยางสาวไทย รวมถึงชาติอื่นๆ ได้เต้นอย่างสนุกสนานระหว่างการแข่งขัน.

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.