volleyball Sponsored

'เพชร ธนภณ' แฮปปี้ร่วมงานไดมอนด์ฟู้ดฯหนนี้พร้อมแฉ 'รัศมีแข' ชอบแกล้ง!

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

มือเซตวัย 24 ปี ของทัพหนุ่ม บลู ทูน่า เผยถึงการปรับตัวล่าสุด ไม่มีปัญหา หลังร่วมทีมครั้งที่สอง โดยเผยว่ามีแค่การซ้อมที่เข้มข้นขึ้น พร้อมชม อดิพงษ์ ช่วยสอนหลายเทคนิค อีกทั้งแฉ รัศมีแข ชอบมาแกล้งเป็นประจำ

วันนี้ (24 ธ.ค. 65) ธนภณ จุลเจิม มือเซตรูปหล่อ ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ แอร์ฟอร์ซ แห่งศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ออกมาเปิดเผยถึงการปรับตัวกับทีมหลังย้ายเข้ามาอยู่กับทัพ “บลู ทูน่า” เป็นคำรบสอง โดยยืนยันว่าทุกอย่างเหมือนเดิมดังเช่นครั้งที่เคยมาร่วมทีมเฉพาะกิจเมื่อปี 2021 เพราะทุกคนแค่มองตาก็รู้ใจอยู่แล้ว แต่การฝึกซ้อมถือว่าเข้มข้นกว่าเดิมพอสมควร นอกจากนี้ยังยกย่อง อดิพงษ์ ผลภิญโญ เซตเตอร์รุ่นพี่ที่ช่วยถ่ายทอดทักษะเพิ่มเติมให้เยอะมาก ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยการอำ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ชอบเข้ามาแกล้งเป็นประจำเลยทีเดียว

หนุ่มหน้ามนต์วัย 24 ปี ย้ายจาก เกาะกูดคาบาน่า วีซี มาอยู่กับ ไดมอนด์ฟู้ดฯ ในซีซั่น 2022-23 หลังเคยมาช่วยทีมเฉพาะกิจในศึกสโมสรชิงแชมป์เอเชียเมื่อกลางปี 2021 โดยหลังจากผ่านการลงเล่นไปแล้ว 5 นัด ทัพหนุ่ม “บลู ทูน่า” ชนะ 4 แพ้ 1 มี 11 แต้ม รั้งอยู่ในอันดับ 2 ของตารางคะแนน อย่างไรก็ตาม “เจ้าเพชร” ได้พูดถึงภาพรวมของการปรับตัว การฝึกซ้อม รวมถึงเป้าหมายที่ต้องการจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเอาไว้เป็นที่เรียบร้อย

“ก็ถือว่าไม่มีอะไรต้องปรับมากเลยครับ จากปีกว่าๆที่ผมเคยมาเล่นที่นี่ ทุกอย่างคล้ายๆเดิม มีแค่ผู้เล่นบางคนที่ย้ายออกไปครับ ความสัมพันธ์ในทีมดีมาก แค่มองตาก็รู้ใจแล้วครับ (หัวเราะ) แต่อาจจะมีการฝึกซ้อมที่หนักขึ้นกว่าเดิม และเข้มขึ้นเยอะกว่าเดิมมากเลยครับ ขึ้นอยู่กับโปรแกรมของโค้ชในแต่ละวัน ตัวพี่อูฐ (อดิพงษ์) เอง ช่วยผมเยอะมาก แนะนำทริคต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องของสปีดบอล ที่จะต้องไปใช้ลงแข่งกับทีมต่างๆครับ ส่วนพี่แข (รัศมีแข) ชอบแกล้งผมประจำครับ ชอบเดินมาข้างหลัง ทำหน้าแบบฟินๆนิดนึง แล้วก็ทำเสียงเล็กๆ เรียกผมว่า “พี่เพชร คะ” ประจำเลยครับ (หัวเราะ)”

“จริงๆแล้วผมก็จะพยายามทำให้เต็มที่ที่สุด ทุ่มเทกับทุกนาทีที่มีโอกาสได้เล่น หรือตอนฝึกซ้อมครับ พยายามแก้ไขตัวเองตลอดเวลา อยากพาทีมป้องกันแชมป์ แล้วก็อยากได้แชมป์เป็นเกียรติประวัติในอาชีพสักครั้งเหมือนกันครับ สุดท้ายผมก็อยากให้แฟนๆติดตามพวกเรา ไดมอนด์ฟู้ดฯ ตามเชียร์ทั้งทีมชายและหญิงเลยนะครับ เต็มที่ทุกนัดแน่นอนครับ ช่วยกันรันวงการลูกยางลีกบ้านเรากันครับ” ธนภณ เผยกับผู้สื่อข่าว TNNSPORTS

สำหรับ ไดมอนด์ฟู้ดฯ ทีมชาย มีโปรแกรมลงเล่นนัดที่ 6 (นัดรองสุดท้ายของเลกแรก) โดยจะพบกับ พยัคฆ์ เซนเซ ในวันอาทิตย์ ที่ 25 ธ.ค. 65 เวลา 15.00 น. ที่สนามกีฬาเทศบาลนครนครปฐม จ.นครปฐม

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.