volleyball Sponsored

เหยียดเพศ! เขื่อน ภัทรดนัย แชร์โพสต์ชาวเน็ตคอมเมนต์ใส่ทีมวอลเล่ย์บอลชาย – Bright Today

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

แมนยูฯ ปิดดีลสำคัญคว้าตัว โรนัลโด้ กลับถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เซ็นสัญญา 2 ปี ในวัย 36 ปี สาเหตุ เรือใบ ไม่ต้องการดึงร่วมทีม

ครูจำนวนมาก ไม่เห็นด้วยที่จะเร่งรัดใช้หลักสูตรฐานสมรรถนะใหม่ ในช่วงนี้ เหตุวุ่นโควิด ตั้งข้อสงสัย ทำไมถึงเร่งรัดจ่อใช้

“เล็บบอกโรค” สัญญาณเตือนความผิดปกติของร่างกาย อย่ามองข้ามเด็ดขาด เพราะอาจเหิดได้จากหลายสาเหตุ หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงทควรสนใจ

ปตท. และมอบเงินอัดฉีดน้องเทนนิส น้องแต้ว และทีมผู้ฝึกสอน ฮีโร่โอลิมปิก 2020 เมื่อเร็ว ๆ นี้ – นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกร […]

ทอยทอย ธนภัทร อดีตนักแสดงซีรีส์ ผู้ต้องหาคดีฆ่าคนตาย ติดโควิด-19 ขณะอยู่ในเรือนจำ ด้านของทนายเจมส์เเจ้งว่า อาการตอนนี้ยังไม่น่าเป็นห่วง

สำนักข่าวรอยเตอร์สของอังกฤษรายงานว่า สายการบิน เดลต้า แอร์ไลน์ส ของสหรับนได้ประกาศว่าพนักงาน ที่ยังไม่ได้เข้ารับการแดวัคซีนจะ

ความคืบหน้าเหตุระเบิดโจมตีสนามบิน ในกรุงคาบูลของ อัฟกานิสถาน ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา (26 ส.ค.2564) โดยเหตุระเบิดดังกล่าวเป็น

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.