volleyball Sponsored

แกรนด์สปอร์ต เปิดตัวชุดแข่งใหม่ วอลเลย์บอล ทีมชาติไทย ประเดิม เนชั่นส์ ลีก Khaosod – ข่าวสด

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

แกรนด์สปอร์ต เปิดตัวชุด วอลเลย์บอล หญิงทีมชาติไทยโฉมใหม่ในคอนเซปท์ MOVE ON รวมพลังรวมใจก้าวต่อไปเพื่อชัยชนะ โดยจะสวมใส่ลงสนามครั้งแรกในการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นลีกส์ 2021 (VNL) ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม-วันที่ 25 มิถุนายน 2564

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด


THAI NATIONAL volleyball TEAM JERSEY 2021 ชุดแข่งขันวอลเลย์บอลทีมชาติไทยโฉมใหม่ ปี 2021 เนื้อผ้าทอลาย “ปีกนกอินทรี” แสดงถึงความแข็งแกร่ง ทรงพลัง สง่าสงาม เสมือนกับการก้าวเดินไปข้างหน้า ของนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยที่มีแต่ความมุ่งมั่น มุ่งทะยานสู่เป้าหมาย ไม่ว่าจะพบเจออุปสรรคใดๆ ก็พร้อมที่จะฝ่าฟันไปด้วยกัน


“เนื้อผ้าที่ใช้ในการตัดเย็บเป็น Polyester 100 % ที่มีคุณสมบัติ ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็ว น้ำหนักเบา โดดเด่นด้วยเทคนิคการทอแบบพิเศษลาย “ปีกนกอินทรี ” ทำให้เสื้อมีความมันวาวมีมิติ ตัวเสื้อเข้ารูปโค้งรับกับสรีระของนักกีฬา เพื่อการเคลื่อนไหวคล่องตัวที่ดียิ่งกว่า มีธงชาติไทยที่อกซ้าย ใช้เทคนิคแบบ 3D ดูมีมิติ คมชัด คงทน และสวยงาม คอเสื้อ ออกแบบเป็นคอกลมผสมคอวี สวมใส่สบาย ด้านหลังมีแถมธงชาติไทย มี 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน สีเหลือง และสีพิเศษประจำปี 2021 คือ สีเขียวมินท์ ราคา S-XL ราคา 690 บาท และ 2L-3L ราคา 730 บาท และพร้อมให้แฟนวอลเลย์บอลหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ แกรนด์สปอร์ต ช็อปทุกสาขา เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์บางกะปิ, โรบินสันสมุทรปราการ, โรบินสัน ศรีสมาน และ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า รวมถึงช่องทางออนไลน์ Grand Sport Shop Online เพจ grandsport1961, grand sport retail

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.