volleyball Sponsored

“แมนฯซิตี้” ดวงแตก! แพ้ “คริสตัล พาเลซ” คาถิ่น 0-2 – สยามรัฐ

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored
สยามรัฐออนไลน์ 31 ตุลาคม 2564 06:43 น. กีฬา

ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-2022 คืนวันที่ 30 ต.ค.64 ระหว่างทีม “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” พบกับทีม “คริสตัล พาเลซ” เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก นาทีที่ 6 พาเลซ ขึ้นนำ 1-0 จากความผิดพลาดของลาปอร์ต บอลมาจบที่ซาฮา ยิงผ่านมือเอแดร์ซอน เข้าเสาไกล นาทีที่ 30 แมนฯซิตี้ บุกข้างเดียวแต่เจาะเกมรับพาเลซไม่เข้า เนื่องจากคู่แข่งถอยลงไปแพคเกมตั้งรับลึกมากๆ นาทีที่ 45+2 แมนฯซิตี้ โดนใบแดง จังหวะที่ ลาปอร์ต เป็นตัวสุดท้าย พยายามแย่งตัดบอลก่อนแต่เสียเหลี่ยมให้ซาฮา สุดท้ายกลายเป็นไปใช้มือรั้งปีกพาเลซจนล้มลง ผู้ตัดสินให้ใบแดงทันที

เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 60 แมนฯซิตี้ ตีเสมอได้สำเร็จจากโฟเด้น วางบอลไปที่เสาสองเป็น เชซุส กระโดดยิงมุมแคบเข้าไป สุดท้าย VAR เช็คจับเป็น โฟเด้น ล้ำหน้าตั้งแต่จังหวะแรกแล้ว สกอร์ยัง 1-0 เท่าเดิม นาทีที่ 69 โฟเด้น ป่วนเกมรับพาเลซ ต่อเนื่องจังหวะนี้ชิปบอลไปที่เสาสองให้เชซุส โหนโหม่งบอลข้ามคานออกหลังไปอีก นาทีที่ 76 กัลลาเกอร์ ทำได้ดีโยกหลอกแนวรับแมนฯซิตี้จนได้ซัดเข้าเสาแรก แต่เอแดรซอนไม่พลาดทุบบอลทิ้งออกไปได้ นาทีที่ 88 พาเลซ หนีไป 2-0 จังหวะที่ โอลิเซ่ ตัวสำรองที่แปะบอลให้กัลลาเกอร์วอลเล่ย์จ่อๆซผ่านมือเอแดร์ซอนเข้าไป

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.