volleyball Sponsored

‘แม็กซ์ เจนมานะ’กับ’วันนี้ฉันอยากไปทะเล (Into The Sea)

volleyball Sponsored
volleyball Sponsored

วันจันทร์ ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2564, 15.53 น.

บ่อยครั้งที่เราจะเห็นศิลปินมากความสามารถอย่างหนุ่ม “แม็กซ์ เจนมานะ” ปล่อยของที่อยู่ในตัวออกมาได้อย่างเหนือความคาดหมายอยู่หลายครั้งเมื่อเขาใช้เวลา และความคิดไปกับการแต่งเพลงเมื่อไหร่ มักมีชั้นเชิง และศิลปะในการเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ออกมาได้อย่างชัดเจน ตรงไปตรงมา เฉียบคมถนัดในเรื่องการเปรียบเทียบ หรือหยิบยกสถานการณ์ออกมาถ่ายทอดเป็นบทเพลงให้แฟนเพลงได้ขบคิดตามตลอดเวลาเหมือนก่อนหน้านี้เขาปล่อยเพลง “โต๊ะจีน” กับเนื้อหาแฝงคารมคมคายสื่อถึงปัญหาภายในสังคมไทย แต่ครั้งนี้ “แม็กซ์ เจนมานะ” ตั้งใจพาทุกคนเดินทางไปกับเขาด้วยการปล่อยเพลง “วันนี้ฉันอยากไปทะเล (Into The Sea)” เพลงที่พูดถึงการพักผ่อนหย่อนใจ ปลดปล่อยอารมณ์และร่างกายอันเหนื่อยล้าจากการใช้ชีวิตให้ได้พักฟื้นไปกับบรรยากาศทะเลอันสงบสุขแม็กซ์นิยามเพลงนี้เปรียบเสมือนเป็นการเดินทางภาคต่อจากเพลง “วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า”เพลงที่ทำให้เขามีฐานแฟนเพลงเพิ่มขึ้น และโด่งดังทั่วประเทศโดย “แม็กซ์ เจนมานะ” ได้พูดถึงเพลง “วันนี้ฉันอยากไปทะเล (Into The Sea)” ไว้ว่า จริง ๆ

แล้วเขาอยากล้อเลียนตัวเองจากเพลง “วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า” ที่ทุกคนรู้จักเขาเป็นอย่างดีจากเพลงนี้เขาสื่อสารเพลงนี้เพื่อเดินทางต่อไปข้างหน้า อย่างท่อนร้องในเพลงที่ว่า “ทุกคนคิดว่าฉันชอบเข้าป่า แต่ว่านาทีนี้ฉันอยากไปทะเล”เพลงนี้เหมาะกับคนที่ชอบไปทะเล โดยเฉพาะคนที่อยากทิ้งตัว ปล่อยใจให้ทะเลเยียวยา แม็กซ์จึงเปรียบเทียบทะเลเหมือนน้ำตาในเชิงที่ว่าตัวเราไม่ได้เศร้าเพียงคนเดียวแต่ท้องทะเลได้แบกรับความเศร้าของทุกคนเอาไว้มากมาย เราเป็นเพียงจุดเล็ก ๆ เท่านั้นเองในพาร์ท MV เพลง “วันนี้ฉันอยากไปทะเล (Into The Sea)” พูดถึงเรื่องราวของคนที่คลั่งรักคลั่งทะเลมาก แต่ไม่สามารถไปได้หนุ่มแม็กซ์จึงเนรมิตภาพในหัวสุด Fantasy พาให้เขาวาร์ปจากสระว่ายน้ำที่บ้าน ไปโผล่อยู่กลางทะเลในตอนท้ายโดย MV นี้เราจะได้เห็น Prop ต่าง ๆ รอบบ้านอยู่ในบรรยากาศริมทะเล มีกิมมิคเล็ก ๆอย่าง ตุ๊กตาปลาฉลาม หาดทราย และลูกวอลเล่ย์บอล ความพิเศษยังไม่หมดแม็กซ์ได้ชวน “นท พนายางกูร” นักร้อง และนักแสดงมาเป็นนางเอก MV ร่วมซีนโรแมนติกดำน้ำใต้ท้องทะเลโดยการถ่ายทำ MV ครั้งนี้แม็กซ์ได้ลงทุนไปเรียนดำน้ำด้วยตนเอง ทุ่มเทที่สุดตั้งแต่เคยถ่าย  MV มาเพราะเจ้าตัวอยากให้ภาพออกมาสวยงามที่สุด โดยเพลง “วันนี้ฉันอยากไปทะเล (Into The Sea)”ปล่อยให้แฟนๆได้ฟังกันในวันนี้ ทาง YouTube ช่อง “Max Jenmana”

volleyball Sponsored
วอลเล่ย์บอล

กีฬาวอลเลย์บอลถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1895 โดยนายวิลเลียม จี. มอร์แกน ผู้อำนวยการฝ่ายพลศึกษาของสมาคม Y.M.C.A. เมืองฮอลโยค รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศอเมริกา ซึ่งได้เกิดขึ้นเพียง 1 ปี ก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสมัยใหม่ ครั้งที่ 1 ณ กรุงเอเธนส์ โดยเขามีความคิดที่ต้องการให้มีกีฬาสำหรับเล่นในช่วงฤดูหนาวแทนกีฬากลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายพักผ่อนหย่อนใจยามหิมะตก

This website uses cookies.