โครงการอาหารกลางวัน”วันนักข่าว” สร้างสุขด้วยการให้ รับรอยยิ้มอิ่มบุญ

ภูมิภาค

โครงการอาหารกลางวัน”วันนักข่าว” สร้างสุขด้วยการให้ รับรอยยิ้มอิ่มบุญ

วันพฤหัสบดี ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2564, 13.19 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

This image is not belong to us

น.ส.ศรีสุดา ชัยวงศ์ศรีอรุณ นายกสมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัย พร้อมคณะผู้บริหารสมาคมฯ สมาชิก จัดกิจกรรม เลี้ยงอาหารกลางวันและมอบอุปกรณ์การเรียน รองเท้าถุงเท้าเรียนให้น้องๆ ทุนการศึกษา ให้แก่เด็กนักเรียนของโรงเรียนบ้านเขาทองผางับ ตำบลน้ำพุ อำเภอคีรีมาศ จังหวัดสุโขทัย เนื่องในวันนักข่าว โดยมี ส่วนราชการและภาคเอกชน ร่วมให้การสนับสนุนจำนวนมาก

This image is not belong to us



กิจกรรมจัดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 มีนาคม 2564 ทำบุญอุทิศส่วนกุศลแก่สื่อมวลชนในจังหวัดสุโขทัยที่ล่วงลับไปแล้ว จากนั้นทำครัวทำอาหารเลี้ยงเด็กๆนักเรียน และคุณครู ผู้ปกครองของโรงเรียนและละแวกใกล้เคียงที่มาร่วมกิจกรรม ประกอบด้วย ข้าวผัดกุ้ง ไก่ทอด ชีสบอล นม อสค.(นมวัวแดง) ไอศครีม น้ำดื่มจากธ.ออมสิน ขนมน้ำดื่มจากเรือนจำสุโขทัย คัพเค็กจากร้านนมนุ่ม กระเป๋า แก้วน้ำจากปตท.สผ.กระเป๋านักเรียน นอกจากนี้ยังร่วมกันมอบจักรยานเรียน ทุนการศึกษา รองเท้า ถุงเท้า และผู้สนับสนุนอีกมากมาย

This image is not belong to us



โดยมีนายสุชาติ ทีคะสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เดินทางมาเป็นประธานมอบสิ่งของ และอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา อาหารและขนม และร่วมแข่งขันวอลเล่ย์บอลทีมสื่อมวลชนรวมทีมVIPสุโขทัย กับทีมนักวอลเล่ย์บอลโรงเรียนบ้านเขาทองผางับ โดยมีนายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง สส.เขต 2 สุโขทัย และนายสมพงศ์ ชมชัย นายอำเภอคีรีมาศ ร่วมกิจกรรม พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และตัวแทนจากหน่วยงานราชการและภาคเอกชนร่วมกิจกรรมงานบุญดังกล่าว

This image is not belong to us



นายกสมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัย กล่าวว่าจากจุดเริ่มต้น 33 ปีที่ผ่านมา จนถึงวันนี้สมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัย ได้ร่วมก่อตั้งขึ้นเพื่อจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือสร้างสรรค์บ้านเมืองและสังคม สาธารณกุศล การสร้างเสริมความสามัคคี แลกเปลี่ยนความคิดเห็น รวมถึงการจัดสวัสดิการสงเคราะห์สมาชิก และที่ผ่านมา ผลงานของสมาชิกได้ประจักษ์ต่อสาธารณชนหลายอย่างตามวัตถุประสงค์ และจุดมุ่งหวังของสมาชิกและสมาคมฯ

This image is not belong to us



สมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัยประกอบไปด้วยผู้มีหน้าที่เกี่ยวข้องกับการประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชนหลายแขนง เช่นสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อวิทยุ สื่อโทรทัศน์ สื่อออนไลน์ ในจังหวัดสุโขทัย ได้มีมติกำหนดจัดงานวันนักข่าว ซึ่งตรงกับวันที่ 5 มีนาคม ของทุกปี โดยในปีนี้ นางสาวศรีสุดา ชัยวงศ์ศรีอรุณ นายกสมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัย ได้กำหนดโครงการ”รองเท้านักเรียนเพื่อน้อง” และอาหารกลางวัน ประกอบด้วยข้าวผัดกุ้ง ไก่ทอด ซีสบอลล ไอศกรีม คุกกี้ คัพเค๊ก การมอบทุนการศึกษา 10 ทุน มอบอุปกรณ์การเรียน รถจักรยาน กระเป๋า แก้วน้ำ กระป๋องออมสิน พร้อมกิจกรรมสันทนาการ ที่โรงเรียนบ้านเขาทองผางับ ม.2 บ้านเขาทองผางับ ต.บ้านน้ำพุ อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย นักเรียน 114 คน ดำเนินสำเร็จลุล่วงด้วยดีเมื่อ 9 มีนาคม 2564 และจะดำเนินการจัดโครงการอาหารกลางวันมอบโรงเรียนจนครบใน 9 อำเภอ ต่อไป

This image is not belong to us



ในการดำเนินการครั้งนี้ ทางสมาคมฯต้องขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกหน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชน ที่สนับสนุนทุนและมอบของมาสมทบจนไม่อาจเอ่ยนามได้หมด และพร้อมประสานงานด้านข่าวสารที่ชัดเจน พร้อมรับฟังความคิดเห็นของในทิศทางของสื่อ ตามจุดมุ่งหวังของสมาชิกและสมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัย ที่จะเป็น“สื่อดี ศรีสุโขทัย” ต่อไป

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่