ใครเจ๋งกว่า!! เทียบฟอร์มคีย์แมน สาวสุพรีมฯ ปะทะ นครราชสีมา

เทียบฟอร์มคีย์แมนเกมบิ๊กแมตช์ วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 สัปดาห์ที่ 11 สุพรีมฯ ปะทะ นครราชสีมา (ทีมหญิง)

เดินทางมาถึงนัดที่ 11 ของ วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 ซึ่งสัปดาห์จะย้ายวิกไปแข่งขันกันที่สนามกีฬานครปฐม (นครปฐม) และถ้าหากใครไปเชียร์ติดขอบสนามไม่ได้ ก็สามารถติดตามการถ่ายทอดสดฟรีทุกคู่ผ่านทางช่อง TrueID volleyball กันได้เลย ย้ำ! ฟรีทุกคู่   

อย่างไรก็ตามในสัปดาห์นี้ยังคงมีคู่ถือว่าเป็นไฮไลท์ 5 ดาว อยู่เช่นกัน นั่นคือ การโคจรมาพบกันอีกครั้งของ 2 ทีมที่มีเกมบุกดุดัน ไม่เกรงใจใคร! อย่าง “โลมาสีชมพู” สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค กับ “แคทเดวิล” นครราชสีมา ฮุ่ยหวาง คิวมินซี วีซี แม้ว่าทั้งคู่จะผ่านเข้ารอบไฟน่อลโฟร์ไปแล้วก็ตาม แต่ในเลกแรก “โลมาสีชมพู” ก็สร้างรอยแผลให้กับ “แคทเดวิล” มาก่อนด้วยการทุบเบาๆ ไป 3-0 เซ็ท ดังนั้นเกมนี้ถือเป็นเกมล้างตาของทั้งคู่เราจึงขอพาไปเช็คฟอร์มคีย์แมนของทั้ง 2 ทีมว่าใครจะมีโอกาสพาทีมคว้าชัยชนะมากกว่ากัน

เยลิซ บาซา (สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค)

อดีตบีหลังทีมชาติตุรกี กลับมาลงเล่นในศึกลูกยางอาชีพของไทยอีกครั้งในเลกที่ 2 นี้ โดยเข้ามาเป็นแกนหลักให้กับทีม “โลมาสีชมพู” สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทคได้ทันที ซึ่งดาวตบเจ้าของส่วนสูง 188 เซนติเมตร ก็โชว์ฟอร์มทั้งบอลตบที่คมกริบ และเกมบล็อคที่เหนียวแน่นทำแต้มให้ทีมได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่นัดแรกที่ลงสนาม ซึ่งถึงตรงนี้การลงสนาม 3 นัดของเธอในเลกที่ 2 กดแต้มไปแล้วทั้งสิ้น 38 แต้ม จนพาทีมเก็บชัยชนะรวด 3 นัดเลยทีเดียว ซึ่งเกมนี้เธอจะถูกส่งสนามเพื่อทุบใส่ “แคทเดวิล” ให้ได้อีกครั้งแบบไม่ต้องสงสัย

อรอุมา สิทธิรักษ์ (นครราชสีมา ฮุ่ยหวาง คิวมินซี วีซี)

ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณอะไรให้มากมายสำหรับดาวตบยุค 7 เซียนของไทยรายนี้ เพราะไม่ว่าทีมขะตกอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม ฟอร์มของเธอไม่เคยตกลงไปแม้แต่น้อย ซึ่งถ้ามองเพียงแค่เลกที่ 2 เชื่อหรือไม่ว่าในทุกๆนัด “อร” สามารถทำแต้มให้ทีมได้ไม่ต่ำกว่า 20 คะแนนในทุกๆที่ลงสนามเลยทีเดียว โดยเฉพาะสัปดาห์ที่ 9 ต้องถือว่าฟอร์มแรงสุดเมื่อบรรจงออกอาวุธไปถึง 28 แต้มและในเลกที่ 2 นี้เธอทำไปแล้วถึง 71 คะแนนเลย ดังนั้นปฏิเสธไม่ได้ว่าทีมจะชนะหรือไม่ขึ้นอยู่กับเธอเลย

ท้ายที่สุดใครจะพาทีมสู่ชัยชนะในสัปดาห์ที่ 11 ได้นั้นเราคงต้องมาลุ้นกัน ซึ่งทุกคู่ถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง TrueID volleyball ให้ดูกันแบบฟรีๆกันไปเลย ห้ามพลาด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • ผลและโปรแกรม วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 พร้อมลิ้งก์ดูสด
  • ตารางคะแนน วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23
  • เช็กชื่อนักตบคนดัง & ทีมชาติไทย อยู่ทีมไหนกัน ในศึกไทยแลนด์ลีก 2022/23
  • รายชื่อนักกีฬา วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 ประเภททีมชาย
  • รายชื่อนักกีฬา วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 ประเภททีมหญิง
  • ชมฟรี! วิธีการดู วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 ครบทุกคู่ ตลอดฤดูกาล
  • แฟนเฮ! TrueID ยิงสด วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2022/23 ชมฟรีทุกคู่ ตลอดฤดูกาล

————————————————-

วิธีการดูบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23 ที่ TrueID : แพ็กเกจชมครบทุกคู่ – ซิมทรูชมทีมโปรดฟรี!

รวมข้อมูลแก้ไขปัญหาการใช้งาน รับชม หรือโปรโมชันกิจกรรมต่างๆ << คลิกที่นี่

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบทันใจ พร้อมวิเคราะห์คู่เด่นในรอบสัปดาห์ ส่งถึงมือคุณ

คลิกเลย!! หรือ กด *301*32# โทรออก

หรือ อัพเดทข่าวบอลไทยลีก กด *301*36# โทรออก